Ổ cắm điện công nghiệp - Giải pháp an toàn cho khu công nghiệp

13:10
Thị trường trang bị điện công nghiệp hiện thời đang có xu hướng ngày càng phát triển và được nhiều nhà đầu tư chú ý đến.

Quá trình công nghiệp hóa, tân tiến hóa nước nhà đang diễn ra một cách chóng mặt, những công trình lớn lần lượt mọc lên nhu cầu sử dụng các vật tư điện công nghiệp tăng lên từng ngày nhận thức được điều đó nhiều thương hiệu đã đầu tư tăng tiến và cung ứng ra thị trường những mặt hàng ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp nhằm phục vụ cho nhu cầu xây dựng cũng như lắp đặt hệ thống điện.
Các sản phẩm liên quan: Đèn LED công nghiệp giá rẻ
O cam phich cam dien cong nghiep
Phích cắm công nghiệp

Vậy ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp là gì?

Phích cắm điện là gì? Ổ cắm điện là gì? Đó là là các công cụ cho phép các trang bị điện có thể kết nối với nguồn cung cấp điện chính cho một công trình . Nói chung, phích cắm là đầu nối điện thoại gắn liền với một trang bị điện Bởi sợi cáp điện – còn ổ cắm điện là được cố định trên một vật tư hoặc một cấu trúc xây cất để giúp kết nối phích cắm với nguồn điện năng.

Phích cắm điện công nghiệp có nhiều điểm cộng và công dụng thích hợp cho các nhà cửa kiến tạo nên lớn, Các loại phích cắm điện công nghiệp trên thị trường bây giờ đều được thiết kế từ các vật liệu cao cấp có bản lĩnh chịu nhiệt, chống nước tốt bởi vì được thiết kế theo các chuẩn IP là các cấp bảo vệ thể hiện khả năng chống bụi chống nước của các trang bị điện công nghiệp.

Lợi thế của các loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

  • An toàn khi dùng

Trong xây dựng và thi công công trình thì vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu Bởi vậy việc lựa chọn ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất của các công trình thi công . Khác với các ổ cắm và phích cắm điện bình thường , ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp thường làm các vật liệu cao cấp và làm theo chuẩn IP của các thiết bị điện công nghiệp. Chuẩn IP là chuẩn biểu thị mức độ chống bụi và chống nước của các sản phẩm ổ cắm phích cắm điện công nghiệp.

Ngoài khả năng chống bụi chống nước của mình ổ cắm điện công nghiệp còn có khả năng chịu được những điều kiện như axit, độ ẩm, nhiệt độ cao, một số loại phích cắm điện công nghiệp còn có thể chống căng dây và chống xoắn trong mọi trường hợp khác nhau . Với những lợi thế trên của mình thì ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp hoàn toàn đảm bảo an toàn trong các nhà cửa kiến tạo nên dù ở môi trường nào đi nữa.
Ổ cắm phích cắm điện công nghiệp
Ổ cắm phích cắm điện công nghiệp
  • Bền bỉ, giảm tải tiêu pha thay thế

Bởi vì đặc trưng và tính chất kiến tạo nên , một đòi hỏi cần thiết với các phích cắm điện công nghiệp là khả năng hoạt động bền bỉ, vĩnh viễn trong nhiều điều kiện khác biệt Do được chế tạo từ các nguyên liệu siêu bền chịu lực, chịu nhiệt.
  • Nhiều chủng loại

Các mặt hàng ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp rất nhiều chủng loại có thể sử dụng với nhiều mức điện áp và công suất khác nhau, Bên cạnh đó các mặt hàng này còn có nhiều loại ổ cắm khác nhau như ổ cắm mạng, điện thoại , điện, cáp quang... và được thiết kế để lắp đặt vô cùng chóng vánh , thuận lợi.

Công ty TNHH TM – DV – XD Đại Phú Thịnh, chuyên cung ứng các vật tư điện công nghiệp, đáng chú ý là đa dạng các loại mặt hàng ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp uy tín, chất lượng.

Truy cập vào trang chủ http://thietbidiencongnghiep.org/ để xem nhiều trang bị công nghiệp điện khác.
Ổ cắm điện công nghiệp - Giải pháp an toàn cho khu công nghiệp Ổ cắm điện công nghiệp - Giải pháp an toàn cho khu công nghiệp
910 1

Thị trường trang bị điện công nghiệp hiện thời đang có xu hướng ngày càng phát triển và được nhiều nhà đầu tư chú ý đến.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.