Khởi Toàn - Công ty kiểm định hiệu chuẩn vật tư đo lường

10:40
Theo Luật Đo Lường - 04/2011/QH13 thì: "Hiệu chuẩn là hoạt động xác định, thiết lập mối quan hệ giữa giá trị đo của chuẩn đo lường, phương tiện đo với giá trị đo của đại lượng cần đo". Hiệu chuẩn thiết bị đo lường là công việc cần thiết để cam kết vật tư phục vụ tiêu chuẩn và yêu cầu của hoạt động phát triển.


Công tác hiệu chuẩn vật tư đo lường
Công tác hiệu chuẩn vật tư đo lường

Tại sao cần hiệu chuẩn thiết bị đo lường?

Hoạt động hiệu chuẩn thường rất tốn kém, chính bởi vì thế rất nhiều trường hợp khách hàng làm ngơ với hoạt động này, có thể bởi thiếu nhân lực, phương pháp thực hiện hoặc cắt giảm tiêu dùng . Điều này chỉ chiếm được cái lợi trước mắt, còn về lâu dài khi bỏ dở công việc hiệu chuẩn thiết bị đo lường có thể dẫn đến chất lượng sản phẩm không cam kết tiêu chuẩn đầu ra, phải hủy bỏ lô quá trình tạo ra thành phẩm đã phát triển để làm lại, thậm chí ngừng máy bất chợt tổng thể hoặc ngưng hoạt động phát triển của cả dây chuyền.

Hoặc cũng có thể việc đặt máy móc / thiết bị tại vị trí nguy hiểm, rung động, bụi bẩn không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật có thể khiến vật tư hoạt động không chính xác gây mất an toàn cho nhân viên kỹ thuật. Ngoài ra, quá trình tạo ra thành phẩm kém chất lượng khi đưa ra thị trường có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng cũng như ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu, thậm chí có thể bị tước giấy phép bán buôn của doanh nghiệp.

Do thế, khách hàng cần nhìn nhận đúng vai trò của việc hiệu chuẩn thiết bị đo lường đối với các loại máy móc/trang bị nhằm cam đoan an ninh theo tiêu chuẩn nguyên tắc cũng như sự an toàn cho con người.

Tại sao cần thực hiện hiệu chuẩn thiết bị đo lường
Tại sao cần thực hiện hiệu chuẩn vật tư đo lường

Hiệu chuẩn thiết bị đo lường ở đâu tốt nhất?

Nhiều khách hàng ngại việc hiệu chuẩn Vì việc gửi thiết bị đi mất quá nhiều thời gian, ảnh hưởng đến hoạt động thử nghiệm và sản xuất . Dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị đo lường tận nơi với nhiều điểm tốt giúp khách hàng dễ dàng hơn trong công tác quản lý vật tư, xác định đúng tiêu chuẩn sử dụng và chỉ tiêu cần hiệu chuẩn cho thiết bị tại phòng thí nghiệm của mình. Việc thực hiện hiệu chuẩn cũng đưa ra các khuyến cáo về bảo dưỡng, vận hành máy đúng cách giúp vật tư hoạt động luôn đúng mực , bình ổn , bền bĩ và an ninh tuyệt đối cho nhân loại .

Cơ sở Hiệu chuẩn Kiểm định Khởi Toàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực đo lường – hiệu chuẩn cung ứng các giải pháp về đo lường thử nghiệm và dịch vụ bảo trì - hiệu chuẩn thiết bị trong ngành giày, da, túi xách, dệt may và cao su với chất lượng cao đạt chứng nhận chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2005 về đo lường – hiệu chuẩn.

Lĩnh vực hiệu chuẩn thiết bị đo lường Khởi Toàn:

+ Độ ẩm: trang bị đo độ ẩm không khí

+ Độ dài: thước cặp, đồng hồ đo độ dày

+ Áp suất: áp kế kiểu lò xo và hiện số

+ Nhiệt độ: tủ nhiệt độ, nhiệt kế hồng ngoại, nhiệt kế gần giống và hiển thị số

+ Góc: các vật tư thử nghiệm góc

+ Lực: máy thử lực kéo – nén, đồng hồ đo độ cứng

+ Khối lượng: cân phân tích, cân kỹ thuật, cân thông dụng

+ Vận tốc: vật tư thử nghiệm vận tốc vòng quay, trang bị thử nghiệm tốc độ hành trình
Trung tâm Hiệu chuẩn Kiểm định Khởi Toàn mang đến cho khách hàng kết quả thử nghiệm đúng đắn, ổn định và đồng nhất . Mọi thông tin cụ thể xin liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp thêm:

CÔNG TY TNHH KHỞI TOÀN

Cơ sở: 45/16A Đường Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

Telephone: 0938 729 490
Khởi Toàn - Công ty kiểm định hiệu chuẩn vật tư đo lường Khởi Toàn - Công ty kiểm định hiệu chuẩn vật tư đo lường
910 1

Hiệu chuẩn là hoạt động xác định, thiết lập mối quan hệ giữa giá trị đo của chuẩn đo lường, phương tiện đo với giá trị đo của đại lượng cần đo.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »

EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.